Nhà Hát Tuồng Việt Nam Thông Báo Tuyển Cộng Tác Viên Bộ Phận Marketing – Truyền Thông 2025

Giới thiệu chung

Bạn yêu thích nghệ thuật truyền thống và mong muốn góp phần quảng bá nghệ thuật tuồng đến với công chúng? Bạn có đam mê trong lĩnh vực marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện? Hãy tham gia ngay Chương trình Tuyển Cộng Tác Viên của Bộ phận Marketing – Truyền thông Nhà hát Tuồng Việt Nam!

ứng tuyển ngay

Bộ phận Marketing – Truyền thông Nhà hát Tuồng Việt Nam

Bộ phận Marketing – Truyền thông của Nhà hát Tuồng Việt Nam (còn gọi là Nhà hát Tuồng Trung ương) có nhiệm vụ chính trong việc quảng bá, giới thiệu nghệ thuật tuồng đến khán giả trong nước và quốc tế. Đây là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát triển nghệ thuật tuồng truyền thống nói riêng và văn hoá Việt Nam nói chung, giúp đưa bộ môn nghệ thuật này đến gần hơn với công chúng và thế giới. Cụ thể, bộ phận này đảm nhận các công việc sau:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing
  • Truyền thông và quan hệ công chúng
  • Tổ chức sự kiện và quảng bá chương trình biểu diễn
  • Nghiên cứu và phát triển khán giả

Thời gian

  • Thời gian mở đơn: Từ ngày 18/03/2025 đến ngày 01/04/2025
  • Thời gian bắt đầu công việc: Từ ngày 7/4/2025 đến ngày 31/12/2025

Đối tượng

  • Các bạn trẻ có quan tâm và yêu thích với nghệ thuật, văn hoá truyền thống Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Ưu tiên học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Đối với các bạn không thuộc phạm vi thành phố Hà Nội, các ứng cử viên có thể cân nhắc vị trí Sản xuất nội dung Thiết kế.

Yêu cầu ứng viên

Nhà hát Tuồng Việt Nam luôn chào đón những bạn trẻ yêu mến nghệ thuật truyền thống, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn đóng góp vào việc bảo tồn, phát huy nghệ thuật Tuồng. Để trở thành cộng tác viên, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Đam mê nghệ thuật truyền thống: Yêu thích và quan tâm đến nghệ thuật Tuồng, văn hóa truyền thống Việt Nam.
  • Tinh thần trách nhiệm: Cam kết làm việc nghiêm túc, đúng thời gian và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm: Có khả năng làm việc nhóm, linh hoạt trong trao đổi công việc với các nghệ sĩ, khán giả và các thành viên khác.
  • Tính chủ động & sáng tạo: Chủ động trong công việc, có khả năng sáng tạo trong truyền thông, sản xuất & tổ chức sự kiện.
  • Thời gian linh hoạt: Có thể sắp xếp thời gian phù hợp để tham gia các hoạt động chung, đảm bảo cân bằng giữa công việc và học tập.

Mô tả công việc của các vị trí

CTV Sản xuất nội dung

  • Lên ý tưởng sản xuất nội dung trên các nền tảng, đề xuất các phương án nội dung nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông,
  • Thực hiện sản xuất các nội dung số, phối hợp cùng các bộ phận khác,
  • Thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu từ trưởng nhóm.

CTV Thiết kế

  • Thiết kế các sản phẩm truyền thông để đăng tải trên trang truyền thông của Nhà hát Tuồng Việt Nam,
  • Hỗ trợ quay chụp (nếu cần),
  • Thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu từ trưởng nhóm.

CTV Hậu cần, sự kiện

  • Công tác hậu cần tại các buổi biểu diễn của Nhà hát Tuồng Việt Nam
  • Hỗ trợ quay chụp (nếu có),
  • Thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu từ trưởng nhóm.

CTV Media

  • Chụp ảnh tại các sự kiện của nhà hát, có máy ảnh là một lợi thế.
  • Hỗ trợ thu thập thông tin hình ảnh (phỏng vấn, phóng sự, các chuyên mục, sản xuất nội dung)

Quyền lợi

Khi tham gia và hoàn thành tốt công việc cộng tác, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận từ Nhà hát Tuồng Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích:

Chứng nhận kinh nghiệm làm việc

  • Giấy chứng nhận là minh chứng chính thức về thời gian và đóng góp của bạn tại Nhà hát.
  • Có giá trị trong hồ sơ xin việc, đặc biệt là với những bạn yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa và truyền thông.

Ghi nhận sự đóng góp cho nghệ thuật truyền thống

  • Là sự công nhận từ đơn vị nhà nước uy tín trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du Lịch.
  • Là niềm tự hào khi đóng góp vào việc bảo tồn và phát huy nghệ thuật Tuồng và văn hoá  Việt Nam.

Tạo lợi thế trong các cơ hội học tập và nghề nghiệp

  • Có thể hỗ trợ khi bạn xin học bổng, tham gia các chương trình nghệ thuật hoặc ứng tuyển vào các đơn vị văn hóa, nghệ thuật.
  • Là điểm cộng khi ứng tuyển vào các công việc có liên quan, các tổ chức văn hóa nghệ thuật khác…

Cơ hội học hỏi và trải nghiệm nghệ thuật Tuồng

  • Được tiếp cận, tìm hiểu về nghệ thuật Tuồng – một trong những di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam.
  • Có cơ hội tham gia các buổi tập luyện, giao lưu với nghệ sĩ của Nhà hát.

Hỗ trợ và chế độ ưu đãi

  • Được tặng vé mời tham dự các chương trình biểu diễn đặc sắc của Nhà hát.
  • Giảm giá khi mua vé xem các vở diễn hoặc sản phẩm liên quan đến nghệ thuật Tuồng.

Phát triển kỹ năng và mở rộng mối quan hệ

  • Được hướng dẫn, đào tạo về kỹ năng làm việc trong môi trường nghệ thuật truyền thống..
  • Mở rộng mối quan hệ với các nghệ sĩ, nhà nghiên cứu và những người yêu nghệ thuật truyền thống.
ứng tuyển tại đây

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *