Vào sáng ngày 04/04 chiều ngày 08/04, vòng phỏng vấn tuyển chọn CTV cho bộ phận Marketing – truyền thông Nhà hát Tuồng Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở và tràn đầy nhiệt huyết.
Các ứng viên đã thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần cầu thị cùng những ý tưởng sáng tạo trong việc lan tỏa giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với công chúng – đặc biệt là giới trẻ. Nhà hát đánh giá cao sự chủ động, khả năng tư duy và niềm đam mê với nghệ thuật Tuồng mà các bạn mang đến.
Xuyên suốt buổi phỏng vấn, mỗi ứng viên đều mang đến một màu sắc riêng. Có bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có bạn lại đang trên hành trình khám phá đam mê, nhưng tất cả đều thể hiện rõ tinh thần cầu tiến, sự nhạy bén với các xu hướng mới và mong muốn góp phần lan tỏa giá trị của nghệ thuật truyền thống.
Nhà hát tin rằng, với tinh thần cầu tiến và tinh thần làm việc vì nghệ thuật dân tộc, các cộng tác viên tương lai sẽ là những cánh tay nối dài, đồng hành cùng Nhà hát Tuồng Việt Nam trong hành trình gìn giữ và phát triển nghệ thuật Tuồng trong thời đại hiện nay.
Một lần nữa, Nhà hát Tuồng Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các bạn trong các buổi phỏng vấn vừa qua, hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong chuyến hành trình thú vị đang chờ đón phía trước.
- Gen Z Và Những Cuộc Đối Thoại Thầm Lặng Với Lịch Sử
- Đưa đoàn viên đến với Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống
- Văn hóa đi xem sân khấu, văn hóa thưởng thức nghệ thuật trực tiếp
- Tuồng Cổ Xưa | Những Trích Đoạn Tuồng Hay Nhất | Nhà Hát Tuồng Việt Nam
- Nhà Hát Tuồng Việt Nam Phối Hợp Cùng Lễ Hội Thiết Kế Sáng Tạo 2024 Trong Tour Khám Phá Ký Ức Hà Nội